Bài viết mới

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2020

Trái cây sấy Đà Lạt ngon Nut's Farm

Thập cẩm được chế biến từ các loại trái cây như chuối, khoai lang, khoai môn, mít, cà rốt, khổ qua ….. Món Thập cẩm sấy khô là món quà ngon và hấp dẫn cho mọi du khách khi đặt chân đến Đà Lạt – Thành phố của hoa và trái cây. Từ thiết bị sấy tiên tiến hiện đại nên giữ được hương vị tự nhiên của quả, độ thơm, ngon, giòn và rất hợp khẩu vị. Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, muối khoáng thiết yếu cho cơ thể.


Trái cây thập cẩm sấy


Mít là loại hoa quả sấy được rất nhiều người yêu thích. Nó có đầy đủ các vitamin và khoáng chất tự nhiên. Mít sấy rất giàu vitamin C tự nhiên. Vitamin C giúp tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể, giúp để hỗ trợ sức mạnh tiêu hóa bình thường của cơ thể, ngăn ngừa các vấn đề táo bón. Vì thế nếu bạn ăn mít sẽ giúp giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Ngoài ra, Mít sấy giòn rất giàu lignans và saponin, giúp ngăn ngừa bệnh ung thư. Nó có thể làm chậm – ngừa bệnh ung thư trong cơ thể. Các chất dinh dưỡng này cũng giúp giữ cho làn da khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa ở phụ nữ.

Mít sấy


Khoai lang sấy với màu sắc bắt mắt và hương vị thơm ngon, khoai lang tím trở thành món ăn dân dã của nhiều gia đình. Đây là thực phẩm có nguồn gốc từ Nam Mỹ, họ hàng xa với cây khoai mỡ và khoai tây. Khoai lang tím giàu kali, tinh bột, axit amin, vitamin, chất xơ, nhiều nguyên tố vi lượng nên có nhiều lợi ích về mặt sức khỏe.

Khoai lang vàng sấy

Khoai môn là loại thực phẩm giàu chất xơ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và giảm cholesterol thích hợp với chế độ ăn kiêng chất béo. Khoai môn còn chứa rất nhiều khoáng chất như Phosphorus, Magnesium và Potassium (Kali) điều hòa chức năng tim và huyết áp.
Khoai môn cung cấp các chất đạm, tinh bột, các loại vitamin A, C, B, E… cho cơ thể giúp chuyển hóa mỡ, chất béo, protein và tăng cường miễn dịch. Ăn khoai môn nhuận tràng, chống lại các chất gây lão hóa, làm gia tăng thị lực và tăng cường sức đề kháng.

Khoai môn cọng



Chuối chứa nhiều chất xơ và ít chất béo bão hòa , cholesterol, natri, chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể như vitamin C, kali; vitamin B6, mangan. Hàm lượng Potassium tự nhiên trong chuối rất cao giúp điều hòa hoạt động của hệ thần kinh, giàm nguy cơ bệnh tim mạch.
Chuối là loại trái cây rất tốt cho cơ thể, hỗ trợ quá trình giảm cân; giúp tập trung, tăng trí thông minh và giảm nguy cơ mắc bệnh hen suyễn ở trẻ em.

Chuối tròn sấy

Trái Cây Sấy Đặc Sản Đà Lạt hiện đang KHUYẾN MÃI 𝗦𝗔𝗟𝗘 đồng giá 𝟔𝟎𝗞!!! Tặng 𝟮𝟬𝟬𝗴 𝑻𝒉𝒂̣̂𝒑 𝒄𝒂̂̉𝒎 với hóa đơn 𝟮𝟬𝟬𝗞 || 𝐅𝐫𝐞𝐞𝐬𝐡𝐢𝐩!
💥💥Đồng giá 𝟔𝟎𝗞/𝟱𝟬𝟬𝗴 cho khoai lang vàng, khoai tây lắc phô mai, chuối sấy mè, chuối sấy tròn (giá cũ 𝟖̶𝟎̶𝐤̶).
---------🔸----------🔸----------🔸--------
🔹 Mít sấy 🔹 Khoai môn
🔹 Chuối tròn 🔹 Khoai lang vàng
🔹 Mực xé sợi 🔹 Khô gà lá chanh
🔹 Thập cẩm 🔹 Xoài sấy dẻo
🔹 Chuối mè gừng 🔹 Hạt điều rang muối
🔹 Nho khô
---------🔸----------🔸----------🔸--------
🍏 Trái cây sấy Đà Lạt Nut’s Farm được chế biến từ nguồn nguyên liệu trái cây tươi đặc sản Đà Lạt, không sử dụng hương liệu, phẩm màu hay chất bảo quản.

🏠 Số 713 Đoàn Văn Bơ, Phường 18, Quận 4, TP.HCM
☎️  0966469768
Link fanpage: https://www.facebook.com/traicaysayNutFarm

2 nhận xét:

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang